Diet moi|diệt mối|diệt mối tận gốc|diệt muỗi|Phun muỗi

CÔNG TY CP PHÒNG CHỐNG MỐI VÀ CÔN TRÙNG ĐẤT VIỆT


         Là đơn vị chuyên hoạt động về lĩnh vực phòng chống mối, mọt và các loại côn trùng gây hại. Với đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia chuyên nghành giỏi, có năng lực, cùng với đội ngũ cố vấn là các giáo sư, chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực phòng chống mối mọt và sinh vật gây hại.

Chúng tôi chuyên:

- Tư vấn, thiết kế và thi công phòng chống mối từ nền móng cho các công trình xây dựng.
- Diệt Mối Tận Gốc.
- Diệt trừ muỗi, Ruồi, kiến, gián…
- Kiểm soát chuột và các loại sinh vật gây hại… Cho nhà ở, khách sạn, trường học, bệnh viện, cao ốc văn phòng, khu công nghiệp…
- Dịch vụ thiết kế hệ thống phòng chống các loại sinh vật gây hại cho các toà nhà, văn phòng, khu công nghiệp…
- Cung cấp cửa lưới chống muỗi.
Công Ty Cổ Phần Phòng Chống Mối Và Côn Trùng Đất Việt xin gửi lời chào hợp tác đến Quý khách hàng! Được hợp tác, mang lại lợi ích cho Quý khách hàng là mục tiêu của Công ty chúng tôi.

Phương châm hoạt động:

- Bảo Vệ Sức Khỏe Cộng Đồng Là: Nghĩa Vụ Của Chúng Tôi.
- Chất Lượng Dịch Vụ Hoàn Hảo Là: Trách Nhiệm Của Chúng Tôi.
- Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Là: Niềm Tự Hào Của Chúng Tôi.
Với đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia, kỹ thuật viên giỏi cùng với các trang thiết bị hiện đại tiên tiến hiện nay, chúng tôi đảm bảo công trình của Quý khách hàng sẽ được thực hiện đúng tiến độ và đạt chất lượng cao nhất.

CÔNG TY CP PHÒNG CHỐNG MỐI & CÔN TRÙNG ĐẤT VIỆT

-   Địa chỉ : 68 Triều Khúc – Thanh xuân – Hà Nội
-   Điện thoại : 04.3994.3454 / 0902 866 626

Tư vấn thi công phòng chống mối và côn trùng 

Mr Doanh :  0902.866.626 – 01672.409.555 

Dịch vụ xử lý nền móng cho công trình xây dựng

 

Dịch vụ diệt mối mọt, diệt chuột, phun thuốc muỗi, kiến, gián . . .


Dịch vụ diệt mối, diệt chuột, phun thuốc muỗi, kiến, gián cho nhà hàng khách sạn . .

     .